Giới thiệu Laptop cũ tại Vũng Tàu – Laptop cu vung tau

Cửa hàng sửa chữa Laptop Trường Phong, lấy  tên thương hiệu – Trường Phong Computer:  Là một trong những Cửa Hàng sửa Laptop chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại Vũng Tàu, chuyên sửa chữa Laptop – sửa chữa máy tính bàn, cung cấp linh kiện phụ kiện Laptop – PC như ram, pin, bàn phím, sạc, màn hình, ổ cứng ssd, hdd…, mua bán Laptop cu vung tau

1

Chính sách mua bán Laptop cũ và sửa chữa laptop ở Trường Phong Computer:

Mua – Bán – Đổi – Trả – sửa chữa được thỏa thuận trực tiếp trên tinh thần hai bên cùng có lợi, có hóa đơn giấy tờ rõ ràng, bảo hành nghiêm chỉnh, không tính phí. khách quen luôn được hưởng các ưu đãi như, giảm giá nhiều hơn cho các lần tiếp theo . . .

– Mua hàng và thanh toán tại cửa hàng chúng tôi:
Mua bán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản, không giao dịch bằng ngoại tệ và các hình thức thanh toán online khác.

2

Đối với laptop sửa chữa tại Trường Phong, chúng tôi cam kết với khách hàng:

+ Báo đúng giá, đúng bệnh.

+ Bảo hành nghiêm túc : nhanh, tốt, không tính phí.

+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được.

+ Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối.

+ Hoàn lại 100% chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại cửa hàng chúng tôi phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.

+ Vấn đề minh bạch rõ ràng trong sửa chữa, giao nhận và đạo đức nghề nghiệp luôn dược chúng tôi quán triệt nhằm nâng cao lợi ích cho khách hàng và uy tín của cửa hàng.

+ Lưu ý: chúng tôi không nhận bảo hành trong trường hợp:

– Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, không rõ ngày tháng, bệnh hỏng hiện tại không phải bệnh lúc trước đã sửa tại cửa hàng chúng tôi.

– Máy bị rơi vỡ, móp méo, dính nước, máy lỗi do người dùng, do tác động từ bên ngoài.

– Chính sách bảo mật thông tin của Cửa Hàng:

+ chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ

+ Chúng tôi chỉ thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng trên website thương mại điện tử khi được sự đồng ý trước của người tiêu dùng có thông tin đó

+ Thời gian lưu trữ thông tin là không thời hạn, vì chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng quen, nên phải có thông tin để nhận biết, hoặc trong trường hợp có phát sinh lỗi về sản phẩm hoặc dịch vụ do chúng tôi cung cấp, chúng tôi phải có thông tin cũ của người tiêu dùng để giải quyết.

+ Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Máy tính Trường Phong (Đối diện Trường cấp 3 Hắc Dịch), TX Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu.

+ Người dùng muốn tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình đến trực tiếp Máy tính Trường Phong (Đối diện Trường cấp 3 Hắc Dịch), TX Phú Mỹ, BR-VT. để thông báo chỉnh sửa

+ Chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối, không chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.

– Liên Hệ: Cửa hàng sửa chữa laptop – pc Trường Phong

Điện thoại: 0989.072.072 – 0933.272.248 – 0979.669.404

Địa chỉ: Máy Tính Trường Phong (Đối diện trường cấp 3 Hắc Dịch), Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Email: [email protected]

Website: Laptopvungtau.com (camera phu my)

Tin Liên Quan